Ein Model Cefnogi ar y Cyd
Cefnogaeth sy’n canolbwyntio ar y person
Mae’r Model ar y Cyd yn seiliedig ar y cysyniad Cymorth Gweithredol sy’n Canolbwyntio ar y Person (PCAS). Mae hyn yn ffordd o gefnogi pobl fel eu bod rhan o weithgareddau a pherthnasau ystyrlon fel unigolion gweithredol. O ganlyniad, byddan nhw’n meddu ar fwy o reolaeth dros eu bywydau ac yn manteisio ar chwarae rhan fwy ymarferol, bod yn fwy annibynnol a gwneud mwy o ddewisiadau.
Mae cynnig cefnogaeth sy’n canolbwyntio ar y person yn gofyn inni ddeall y bobl rydym yn eu cefnogi. Mae’n bosib fod hyn yn ymddangos yn amlwg, ond mae’n bwysig nodi nad ydy’r ddealltwriaeth hwn wedi’i gyfyngu’n unig i wybod sut i fodloni anghenion uniongyrchol pobl. Mae gofyn inni ddeall yr hyn sy’n bwysig i bob unigolyn, eu nodweddion cadarnhaol a’u gobeithion ar gyfer y dyfodol er mwyn medru cynnig cefnogaeth sy’n canolbwyntio ar y person.
Mae’r dull gweithredu hwn yn dod yn fwyfwy poblogaidd ar draws y sector. Caiff gweithwyr cefnogi Hft eu hyfforddi mewn Cefnogaeth Weithredol sy’n Canolbwyntio ar y Person yn ystod y cyfnod rhagarweiniol er mwyn gofalu fod pawb yn deall y dull gweithredu hwn o’r cychwyn cyntaf yn eu gyrfa gyda ni.
Dyma sydd wrth wraidd ein gwaith.
Y rheiny sy’n ganolog i’n model, a gan eu bod yn ganolog i’n holl waith, ydy’r rheiny rydym yn eu cefnogi. O’u hamgylch nhw, mae wyth cylchran sy’n cynrychioli’r holl sgiliau arbenigol rydym yn i gredu sy’n hanfodol er mwyn medru cynnig cefnogaeth arbennig. Mae hefyd agweddau ethegol a moesegol yn rhan o’r cylchrannau gan ein bod ni’n eu dwyn i ystyriaeth wrth gynnig ein gwasanaethau.
Yn cwmpasu’r cylchrannau hyn mae tair thema ategol: mae ‘gofalu’ wrth wraidd ein holl waith, gan ofalu ein bod yn cynnig gwasanaethau ‘o safon’ sy’n ‘gwella’n barhaus’.
Our Fusion Model of Support
Person-centred support
The Fusion Model is based on the concept of Person-Centred Active Support (PCAS). This is a way of supporting people so that they are engaged in meaningful activity and relationships as active participants. And as a result, they exercise more control over their lives and experience greater levels of inclusion, independence and choice.
Providing person-centred support requires us to understand the people we support. This may seem obvious, but it is important to note that this understanding is not limited to knowing how to meet people’s assessed needs. Person-centred support requires an understanding of what is important to each individual, what their positive qualities are and what they want for their future.
This approach is becoming more widely used across the sector. Hft support workers are trained in Person-Centred Active Support at induction to ensure that everyone understands this way of working right from the beginning of their career with us.
It’s what we do.
At the centre of our model, and because they are at the centre of everything we do, are the people we support. Surrounding them are eight segments that reflect all of the specialist skills that we believe are necessary to provide excellent support. These segments also include some of the ethical and moral considerations we take into account when providing services.
Surrounding these segments are three supporting themes: ‘care about’ runs through everything we do, ensuring we provide ‘quality’ services that are ‘continually improving’.